SAGOTA – Bia của cảm xúc!

08/09/2017

LTS: Trong lễ trao giải cho các tác giả đạt giải cuộc thi ảnh “CÙNG SAGOTA CHIA SẺ CẢM XÚC”, tác giả Ái Linh- (đồng tác giả với Tùng Vũ) có bộ ảnh đạt giải Nhất “Đi về nơi ngọt ngào nhất” đã thay mặt những người đạt giải phát biểu ý kiến. Cả khán phòng bỗng im phắc vì bài phát biểu của tác giải Ái Linh vừa nghiêm túc, vừa chân thành, với một tấm lòng tha thiết gắn bó với quê hương, gia đình, bạn bè và sản phẩm BIA SAGOTA được coi như một dòng cảm xúc kết nối.

Ái Linh nói, chị đã âm thầm quan sát bia Sagota ra thị trường và những thông điệp đi theo rất đặc biệt. Bởi vì, chị nhận thấy những dòng bia khác, hay cả những loại nước giải khát khác, khi tung ra thị trường thường chỉ kèm theo thông điệp uống để giải khát, uống để mát gan… trong khi đó BIA SAGOTA có thông điệp ý nghĩa rất rõ ràng: BIA CỦA DU LỊCH VIỆT NAM.

 

Tác giả Ái Linh chia sẻ cảm nghĩ của mình về bộ ảnh "Đi về nơi ngọt ngào nhất"

 
Quan trọng hơn, Sagota liên tục đưa ra các thông điệp xoay quanh cảm xúc. Bia của du lịch nên Sagota khuyến khích mọi người đi du lịch, vì kết quả nghiên cứu khoa học cho thấy, cảm xúc hạnh phúc khi đi du lịch bền vững hơn rất nhiều so với việc hạnh phúc khi được sở hữu tài sản vật chất.

Bia Sagota gắn kết tuổi trẻ trong sự kết giao bạn bè, làm ăn, kết nối tình làng nghĩa xóm; đó còn là sự khởi đầu trong những hành trình, đồng hành với khó nhọc khi doanh nhân khởi nghiệp và hạnh phúc cùng doanh nhân khi thành công; Sagota cũng là một giải pháp uống có trách nhiệm với bản thân và gia đình khi biết dừng đúng lúc, biết thay thế bằng bia Sagota không cồn để luôn giữ tỉnh táo trong làm việc, khi tham gia giao thông an toàn và cả cho sức khỏe.

Một thông điệp quan trọng nữa, Sagota khơi gợi cảm xúc phấn đấu, vươn lên trong cuộc sống, khuyến khích các bạn thanh niên mạnh dạn thay đổi để cuộc sống tốt đẹp hơn. Câu khẩu hiệu: CHƯA BAO GIỜ LÀ MUỘN ĐỂ TRẢI NGHIỆM thật sự mang cảm xúc vô cùng tích cực, khuyến khích người ta sống thật, sống tích cực và luôn biết chấp nhận thay đổi mình bất cứ lúc nào, không bao giờ là muộn cả, để tìm kiếm một cuộc sống tốt hơn, một sự trải nghiệm hoàn hảo hơn.

 

 
Sagota.vn xin được trích đăng một phần phát biểu này của tác giải Ái Linh.
 

SAGOTA – BIA CỦA CẢM XÚC…


Như một cơ duyên, tôi biết đến bia Sagota qua một lần ghé thăm nhà người bạn. Bạn mời tôi bia Sagota Light, bia của tuổi trẻ, bia thơm và đầy kích thích.

Qua tìm hiểu, tôi biết đến Sagota nhiều hơn. Không dừng lại ở vai trò của một thức uống giải khát, Sagota còn truyền tải một thông điệp sống ý nghĩa “Bia của du lịch Việt – Xách ba lô lên và đi – Chưa bao giờ là muộn để trải nghiệm”, tạo nên hứng khởi dịch chuyển trong lòng biết bao bạn trẻ. Không chỉ để uống, bia Sagota gắn kết con người, nhân đôi niềm vui và tạo nên một hình ảnh Việt Nam thân thiện, hiếu khách.

Có lẽ tôi thích Sagota bởi khi theo dõi những hình ảnh của nhãn hàng, tôi bắt gặp tuổi trẻ của mình qua những khao khát và dấu chân của những bạn trẻ khác. Đà Lạt, Sapa, Nha Trang, Quảng Bình, Cần Thơ,… đất nước Việt Nam mình thật đẹp qua lăng kính của Sagota. Và với một người yêu du lịch, không có lý do nào khiến tôi không thể không yêu Sagota.

Ngoài ra, điểm khác biệt của Sagota so với các dòng thức uống khác đó chính là mức độ “HIỂU TÂM LÝ”. Thay vì sản xuất đại trà một dòng bia, Sagota gần như hiểu vị giác của từng người Việt để tạo nên 5 dòng bia chuyên biệt: Sagota Light – Bia của tuổi trẻ năng động, Sagota Gold và bia chai Sagota Lager – Bia của những người lao động hăng say, Sagota Premium – Bia của sự thành đạt, Sagota không cồn – Bia của sức khỏe.
 

 
Và tôi chợt nhận ra rằng, Sagota là bia của toàn dân, ai ai cũng có thể chọn cho mình một loại bia phù hợp để thưởng thức. Trong cuộc vui của gia đình, xin dành Sagota Gold đậm đà dành cho bố, bia không cồn dành riêng cho mẹ, Sagota Xanh cho ông anh trai khó tính, Sagota Light thơm nồng dĩ nhiên là cho những người trẻ như mình.

Là một người Việt, tôi xin dành những tình cảm chân thành cho Sagota một thương hiệu rất Việt Nam. Mong rằng Sagota sớm phủ rộng tất cả 63 tỉnh thành cả nước, đưa những loại bia ngon này về tận thôn xóm, gần kề với gia đình, để trong mọi cuộc vui chúng ta cùng nâng ly chúc mừng.

 
Được xem nhiều nhất
Xu hướng