TRANG CHỦ / Tin tức - Sự Kiện / SAGOTA CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG BẰNG CHẤT LƯỢNG VÀ HƯƠNG VỊ BIA HOÀN HẢO

SAGOTA CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG BẰNG CHẤT LƯỢNG VÀ HƯƠNG VỊ BIA HOÀN HẢO

Với danh vị BIA NGON VIỆT NAM được Quốc tế công nhận, BIA SAGOTA thật sự là loại bia có HƯƠNG VỊ BIA HOÀN HẢO. Những ai từng uống BIA SAGOTA đều công nhận bia ngon, chất lượng tuyệt hảo.
 
BIA SAGOTA khi uống điều độ thật sự có lợi cho sức khỏe đối với người tiêu dùng, đặc biệt là có dòng BIA KHÔNG CỒN - SAGOTA ALCOHOL FREE BEER.
 
Chỉ sau mấy năm có mặt tại thị trường, thương hiệu Bia Sagota đã chiếm được phần lớn cảm tình của khách hàng và ngày càng được ưa chuộng sử dụng trong các nhà hàng, quán ăn...
 

SAGOTA - BIA NGON VIỆT NAM: ĐANG CHINH PHỤC NGƯỜI TIÊU DÙNG VÀ DU KHÁCH TẠI ĐÀ NẴNG

 
 
Gần đây, người tiêu dùng và du khách nước ngoài tại Đà Nẵng đã có thể thấy các dòng sản phẩm của BIA SAGOTA có tại nhiều nhà hàng, quán ăn. Sự xuất hiện của thương hiệu được ngành Du lịch chọn là BIA CỦA DU LỊCH VIỆT NAM đã gây hứng thú đối với người dân sở tại cũng như du khách trong và ngoài nước.
 
 
Đà Nẵng vốn là một địa điểm du lịch nổi tiếng gắn với nhiều địa danh của Đà Nẵng và vùng lân cận mà nhiều du khách biết đến như Ngũ Hành Sơn; ba ngôi chùa mang tên Linh Ứng, trong đó chùa Linh Ứng Bãi Bụt có tượng Quan Âm Bồ Tát cao nhất Đông Nam Á; khu Du lịch Bà Nà Hill; 5 bãi biển nổi tiếng là Mỹ Khê, Non Nước, Bắc Mỹ An, Xuân Thiều, Nam Ô; gần đó có điểm du lịch rất nổi tiếng như Hội An, thánh địa Mỹ Sơn, Cù Lao Chàm…
 
 
Trong 5 tháng đầu năm 2018, Đà Nẵng đã đón 3,2 triệu du khách, tăng 30,4% so với cùng kỳ. Trong đó, du khách quốc tế đạt 1,3 triệu người, tăng 51%. Theo báo cáo, tổng doanh thu từ du lịch trong 5 tháng cũng đạt 11.108 tỷ đồng, tăng 53,6%, chứng tỏ du khách đến đây đã chịu bỏ tiền chi tiêu nhiều hơn trước.
 

 
Chính quyền Đà Nẵng đang nỗ lực tăng cường quản lý và thu hút đầu tư để đến năm 2020 đón 9-9,5 triệu du khách, trong đó có 3-3,5 triệu khách quốc tế và 6 triệu khách trong nước. Thực tế những tháng đầu năm 2018, Sở Du lịch Đà Nẵng đã tăng cường quản lý hoạt động lữ hành, hướng dẫn viên, cơ sở lưu trú du lịch, cơ sở dịch vụ đạt chuẩn, khu điểm tham quan du lịch, tập trung xử lý tình trạng hoạt động du lịch trái phép đảm bảo môi trường kinh doanh du lịch lành mạnh; nắm tình hình hoạt động doanh nghiệp để kịp thời có giải pháp quản lý cho mùa khách cao điểm tháng 7, 8 đặc biệt là đối với thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc.
 
 
Đồng thời, địa phương này cũng chuẩn bị tham gia tham gia Hội chợ ITE&M.I.C.E và tổ chức chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Hồng Công; Hội chợ Du lịch Hanatour 2018 kết hợp Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Hàn Quốc; Tổ chức chương trình Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè năm 2018; Triển khai các nội dung trong kế hoạch truyền thông DIFF 2018; Chương trình Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2018; Cuộc thi viết về du lịch Đà Nẵng; Chiến dịch Nụ cười Đà Nẵng năm 2018; Cuộc thi Trải nghiệm Du lịch Đà Nẵng 2018; triển khai kế hoạch phát triển tour, tuyến du lịch đường thủy nội địa, khảo sát và đề xuất đầu tư hình thành 1-2 tuyến du lịch mới trong năm 2018…
 
 
Với một thị trường du lịch đang mở ra rất lớn như vậy, việc tập trung đưa các dòng sản phẩm của SAGOTA – BIA CỦA DU LỊCH VIỆT NAM đến với du khách trong và ngoài nước đang được SAGOTA quan tâm.
 

SAGOTA – VỊ BIA HOÀN HẢO ĐỂ KẾT NỐI TÌNH THÂN

 
 
Có thể thấy, hình ảnh và sản phẩm của thương hiệu BIA SAGOTA đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam biết đến. Qua tìm hiểu của chúng tôi khi tiếp xúc với khách hàng khi sử dụng BIA SAGOTA, phản ứng của khách hàng rất hài lòng về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ được chăm sóc chu đáo, đội ngũ nhân viên thị trường tràn đầy nhiệt tình và tận tâm…
 
Tất cả những điều này đã gây ấn tượng tốt trong tâm trí khách hàng. Đồng thời, nhờ vào hương vị bia rất thơm ngon và giá cả hợp lý, nhiều khách hàng khi đã uống SAGOTA đều công nhận, đây là dòng BIA NGON, xứng đáng là bia của Du lịch Việt Nam.
 
Mới đây, sau 33 năm ra trường, buổi gặp mặt truyền thống hàng năm của khoá 1981 – 1985 trường Lê Anh Xuân, quận Tân Bình, TP.HCM được tổ chức tại Nhà hàng Cua Vàng, mọi người đều hoan hỷ khi dùng BIA SAGOTA cho bữa tiệc.
 
 
Lý giải về vấn đề này, anh Nguyễn Hồng Linh là trưởng ban tổ chức buổi gặp mặt, cho biết thương hiệu BIA SAGOTA anh biết đến từ mấy năm trước, khi được một người bạn tặng cho 2 thùng vào dịp tết. Sau khi sử dụng anh thấy BIA SAGOTA uống rất êm, rất thơm, sáng dậy lại không nhức đầu, và nhất là sau khi hỏi về giá anh khá thích thú vì bia uống rất ngon mà giá cả lại hợp lý. Cũng từ đó, bản thân anh đã chuyển qua sử dụng hẳn bia SAGOTA cũng như giới thiệu cho mọi người cùng sử dụng và được rất nhiều bạn bè ủng hộ.
 
 
Không chỉ vậy, cách hai ngày sau, khi tổ chức buổi họp mặt truyền thống với chủ đề: “30 năm tìm về khoá 1985 – 1988” của trường Nguyễn Thái Bình (Tân Bình) với trên 250 người tham gia, ban tổ chức cũng đồng thuận sử dụng BIA SAGOTA cho bữa tiệc hoành tráng này.
 

SAGOTA – XỨNG DANH “BIA CỦA DU LỊCH VIỆT NAM”

 
Không chỉ tại thị trường TP.HCM, thương hiệu BIA SAGOTA đang lan tỏa mạnh mẽ mà SAGOTA hiện nay còn chiếm được lòng tín nhiệm của người tiêu dùng miền Trung, một thị trường được cho là vô cùng khó tính.
 
 
Có thể nói, khu vực miền Trung và Nam Trung bộ là một thị trường khá đặc biệt, không có nhiều thuận lợi cho các sản phẩm mới thâm nhập vào. Đây là thị trường cửa ngõ, có sức cạnh tranh mạnh mẽ giữa các thương hiệu bia trong và ngoài nước. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, các dòng sản phẩm của BIA SAGOTA như SAGOTA PREMIUM, SAGOTA GOLD, SAGOTA LIGHT, bia chai SAGOTA LAGER đã chiếm lĩnh được thị trường này.
 
 
Ngay tại trang Foody.vn, một bạn có nick Táo Táo đã bình luận khi ghé quán hải sản Biển Nhớ tại đảo Lý Sơn: “Mình là dân Đà Nẵng nhưng phải công nhận rằng hải sản ở Lý Sơn quá ngon và đáng đồng tiền. Hải sản tươi, mùi vị vô cùng ngon nhé, nước dùng ngọt nhưng không dùng đường hay gì đâu mà là từ hải sản ra nên tự nhiên lắm. Khi đến đây các bạn nên thử cháo nhím biển, gỏi rong biển, ốc xà cừ,.... Có cả tôm hùm, cua huỳnh đế cho bạn nào muốn thử. Ở Lý Sơn người ta chuộng uống bia Sagota đó. Giá cả ở đây quán nào cũng ngang nhau cả. Chất lượng đều tốt nhé”.   
 
 
Một đại lý tại khu vực này cho biết: “Là một đại lý chuyên kinh doanh sản phẩm bia của các hãng có mặt trên thị trường, tuy vậy đối với sản phẩm mới như SAGOTA, chúng tôi tập trung vào phát triển tại các thị trường phù hợp với thói quen, gu tiêu dùng của người dân khu vực này. Các sản phẩm bia Sagota sẽ là sản phẩm mang tính chiến lược cho sự phát triển tăng sản lượng, bởi vì Sagota có thế mạnh là bia của du lịch Việt Nam nên có thể bán tốt đối với các kênh tiêu dùng tiệc cưới, phát triển kênh du lịch, hội nghị…; vì phù hợp với gu tiêu dùng nhẹ, giá cả phù hợp với điều kiện thu nhập của người dân”.
 
 
Đồng thời, tổng đại lý của khu vực này xác nhận, ngành du lịch tại địa phương đang phát triển, nhất là vùng nghỉ mát ven biển và các đảo, lượng du khách đến nghĩ dưỡng và trải nghiệm đang tăng mạnh, do vậy mà BIA SAGOTA – BIA CỦA DU LỊCH VIỆT NAM cần được tập trung để chinh phục và hài lòng tất cả các du khách khi đến đây. Theo ông, du khách sẽ nhớ đến các điểm du lịch và cảm thấy hạnh phúc lâu dài, kể cả sau này khi nhớ lại chuyến đi của mình, đều hài lòng với những món ăn biển tươi ngon và hương vị bia SAGOTA hoàn hảo.
 
PHƯỚC NGỌC