TRANG CHỦ / Tin tức - Sự Kiện / Sagota tung sản phẩm mới ra thị trường

Sagota tung sản phẩm mới ra thị trường


Mặc dù mới có mặt trên thị trường vài năm gần đây nhưng đến nay các dòng sản phẩm bia mang thương hiệu Sagota của Công ty CP Bia Sài Gòn – Bình Tây đã được người tiêu dùng đón nhận một cách mạnh mẽ. 

Để có được thành quả như hiện nay chính là Sagota đã tập trung vào phát triển các thị trường phù hợp với thói quen và gu tiêu dùng của người dân tại các địa phương.


TẬP TRUNG CHẤT LƯỢNG PHÙ HỢP GU TIÊU DÙNG MỚI

Theo ông Nguyễn Văn Thiên Lộc, trưởng phòng Bán hàng thương hiệu Sagota, các dòng sản phẩm bia Sagota tập trung vào chiến lược phát triển tăng sản lượng và sự đột phá nhờ vào thế mạnh là bia của du lịch Việt Nam nên được nhận định có thể bán tốt đối với các kênh tiêu dùng tiệc cưới, kênh du lịch, hội nghị, quán…
Đồng thời, các dòng sản phẩm bia Sagota cũng được nghiên cứu kỹ lưỡng để phù hợp với gu tiêu dùng mới của người Việt như thích uống bia có độ cồn nhẹ và có giá cả phù hợp với điều kiện thu nhập của đa số người dân.

Người tiêu dùng thích thú với sản phẩm Bia chai Sagota Lager

Có thể thấy, với việc được định hướng là sản phẩm trọng điểm cho khu vực, gắn với văn hóa, thói quen tiêu dùng của từng vùng miền, từng địa phương, cùng với chính sách về giá bán tốt và các hoạt động marketing quy mô và bài bản, bia Sagota nhanh chóng gặt hái thành công và trở thành loại bia được yêu thích trên thị trường.

Sau thành công của các dòng sản phẩm bia lon như: Sagota Xanh (Sagota Premium Beer), Sagota Vàng (Sagota Gold), Sagota Light, Sagota không cồn, ngay những ngày cuối năm 2016 bia chai Sagota Lager chính thức có mặt tại thị trường.

Tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Ninh Thuận, Công ty CP Bia Sài Gòn Bình Tây trong ngày chính đưa giai đoạn 2 của nhà máy vào hoạt động và cho ra mẻ bia chai mang thương hiệu Sagota Lager. Bia chai Sagota Lager được nấu và lên men trên dây chuyền hiện đại được đầu tư với tổng số vốn trên 500 tỷ đồng, có công suất 80 triệu lít/năm, sản xuất các dòng bia mang thương hiệu Sagota nhằm cung cấp cho thị trường.  

Theo ông Văn Thanh Liêm, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Bia Sài Gòn - Bình Tây, dòng sản phẩm bia chai Sagota được chiết xuất trên dây chuyền hiện đại, có hương vị thơm, dịu, nồng độ cồn thấp, phù hợp với xu thế tiêu dùng của người dân hiện nay. Hiện tại, dòng sản phẩm đang được tiêu thụ mạnh tại Ninh Thuận, khu vực miền Trung, Đồng bằng Sông Cửu Long và các tỉnh quanh khu vực TP.HCM cũng như tại TP.HCM…  


ĐỒNG HÀNH QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG VÀ DU KHÁCH


Có thể nhận thấy, thương hiệu Bia Sagota của Công ty CP Bia Sài Gòn - Bình Tây mặc dù mới gia nhập vào thị trường bia của Việt Nam trong vài năm gần đây nhưng các dòng sản phẩm này đã được người tiêu dùng Việt đón nhận bởi chất lượng sản phẩm, giá thành hợp lý.

Các dòng sản phẩm Sagota đã đi vào ngách của thị trường có mặt tại các tỉnh, thành trên cả nước như: Hà Nội, Hà Nam, Quảng Bình, Nghệ An, Quảng Trị, Quảng Nam, Bình Định, Gia Lai, Đăk Nông, Đăk Lắc, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Thành phố Hồ Chí Minh, Tiền Giang, Bến Tre, Sóc Trăng, Trà Vinh, Đồng Tháp, Cần
Thơ, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau…   

Đặc biệt, đối với các nước có ngành du lịch phát triển, đồ uống luôn được du khách quan tâm và nhiều đồ uống đã trở thành thương hiệu quốc gia như: Sake của Nhật Bản, rượu Soju của Hàn Quốc, Bia Heineken của Hà Lan… Để phát triển nhanh, đưa du lịch thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước, việc xây dựng thương hiệu cho du lịch Việt Nam, trong đó có ẩm thực là rất cần thiết.
 

Dây chuyền sản xuất Bia chai Sagota Lager

Trước thực tế đó, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã chọn các dòng sản phẩm bia mang thương hiệu Sagota là Bia của Du lịch Việt Nam, nhằm phục vụ cho khách du lịch và người dân tại địa phương. Do vậy, Bia Sagota đã được Bia Sài Gòn - Bình Tây nghiên cứu từ chất lượng sản phẩm đến nhu cầu của thị trường để cho ra các dòng sản phẩm chất lượng cao, có nồng độ cồn phù hợp, hợp khẩu vị của người tiêu dùng và có giá thành hợp lý.  

Ông Văn Thanh Liêm cho biết, Bia Sài Gòn - Bình Tây sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác đầu tư. Trong đó, hoàn thành các dự án cải tạo nâng cấp nhà xưởng và thiết bị cho 2 nhà máy sản xuất trong năm 2016 và đẩy nhanh việc hoàn thành xây dựng Nhà máy Bia Sài Gòn – Đồng Tháp và Nhà máy Bia Sài Gòn – Long Khánh. Đây là các dự án nhằm nâng cao sản lượng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong nước cũng như xuất khẩu.