TRANG CHỦ / Tin tức - Sự Kiện / THƯƠNG HIỆU BIA SAGOTA THAM GIA VIETFOOD & BEVERAGE – PROPACK 2018

THƯƠNG HIỆU BIA SAGOTA THAM GIA VIETFOOD & BEVERAGE – PROPACK 2018

Một hội chợ thường niên trong ngành thực phẩm, đồ uống, công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm và đồ uống có tới 550 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ đã chứng kiến sự có mặt của gian hàng BIA SAGOTA khá hoành tráng và ở một vị trí đẹp.
 
Gian hàng của BIA SAGOTA cũng là một trong 600 gian hàng tại hội chợ và triển lãm lần này, có thể thấy mong muốn của SAGOTA muốn minh chứng, SAGOTA xứng đáng là BIA CỦA NGƯỜI VIỆT – BIA CỦA NGÀNH DU LỊCH VIỆT NAM.

 
 

GHI DẤU MỘT BƯỚC TIẾN MỚI CỦA SAGOTA   

 
Sáng ngày 8/8/2018, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài gòn (SECC), quận 7, TP.HCM đã diễn ra lễ khai mạc chuỗi Triển lãm quốc tế chuyên ngành về Thực phẩm, Đồ uống (Vietfood & Beverage) và Triển lãm Quốc tế về Thiết bị Công nghệ Chế biến, Bao bì thực phẩm và Đồ uống (Propack) Việt Nam 2018.
 
Triển lãm năm nay thu hút 600 gian hàng của  550 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia, cũng là triển lãm được đánh giá thành công nhất trong thời gian gần đây.  
 
Điểm nổi bật của Vietfood & Beverage – Propack 2018 là 7 khu gian hàng quốc gia (National Pavillons) gồm: Ấn Độ, Ba Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam với trên 3.000 sản phẩm mới cùng với 20 thương hiệu mạnh trong nước thuộc ngành thực phẩm và đồ uống… Trong đó có các tên tuổi thương hiệu đồ uống lớn của Việt Nam tham dự như: các khu trưng bày của thương hiệu Bia Sagota, Sabeco, Habeco, nước giải khát Dr.Thanh, Coca-Cola…
 
 
 
Rất đông khách tham quan và lãnh đạo đã đến thăm gian hàng của BIA SAGOTA, uống thử các dòng bia Sagota và trò chuyện rôm rả. Gian hàng của BIA SAGOTA được thiết kế đặc trưng theo bộ nhận diện hương hiệu mang đậm chất Việt, được trưng bày tất cả các dòng bia của Sagota như SAGOTA PREMIUM, SAGOTA LIGHT, SAGOTA GOLD, SAGOTA LAGER...
 
Những vị lãnh đạo cao nhất của Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam khi đến thăm gian hàng và uống thức đều khẳng định, trong thời gian qua, tại thị trường Việt Nam, thương hiệu BIA SAGOTA đã được người tiêu dùng đón nhận một cách mạnh mẽ. Để có được thành quả như hiện nay, thương hiệu BIA SAGOTA đã không ngừng nỗ lực tập trung vào phát triển thị trường phù hợp với thói quen, gu tiêu dùng của người dân tại các địa phương.
 
 
Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm BIA SAGOTA mang tính chiến lược cho sự phát triển tăng sản lượng, đột phá nhờ thế mạnh là BIA CỦA DU LỊCH VIỆT NAM, nên được nhận định có thể bán tốt đối với các kênh tiêu dùng tiệc cưới, du lịch, hội nghị… Đồng thời, các sản phẩm này sản xuất trên dây chuyền khép kín hiện đại đảm bảo chất lượng ổn định, phù hợp với gu tiêu dùng ngày càng nhẹ về độ cồn của người Việt, có giá cả phù hợp với điều kiện thu nhập của từng phân khúc người tiêu dùng.
 

BIA SAGOTA THAM VỌNG HƯỚNG RA THỊ TRƯỜNG NGOẠI ĐỂ QUẢNG BÁ DU LỊCH VIỆT NAM

 
Không chỉ tập trung tại thị trường trong nước, thương hiệu BIA SAGOTA còn đưa các sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng quốc tế thông qua các kỳ hội chợ được tổ chức tại nước ngoài.
 
 
Đơn cử, tại Lễ hội Beerfest Asia được tổ chức ở Marina Bay Cruise (Singapore), thương hiệu BIA SAGOTA đã mang đến Beerfest Asia những dòng sản phẩm của mình như: bia SAGOTA PREMIAUM, SAGOTA LIGHT, SAGOTA GOLD và bia chai SAGOTA LAGER… Đặc biệt, BIA SAGOTA còn là nơi duy nhất tại Việt Nam sản xuất BIA SAGOTA KHÔNG CỒN (Sagota Alcohol-Free Beer) và cũng mang đến đây để giới thiệu với du khách cũng như người dân Singapore dùng thử; bán hàng và tìm kiếm các hợp đồng xuất khẩu; và đã được khách tham quan tại đón nhận một cách nồng nhiệt.
 
 
Nhiều khách nước ngoài cũng vô cùng thích thú khi uống các dòng sản phẩm của BIA SAGOTA. Các khách hàng đều đánh giá cao hương vị BIA SAGOTA vì chất lượng ổn định, và chưa kể giá thành hợp lý. Theo đó, các dòng sản phẩm có cồn của Sagota như: Sagota Xanh (Sagota Premium Beer), Sagota Vàng (Sagota Gold), Sagota Light hay Sagota chai (Sagota Lager) được nấu bằng nguyên liệu lúa mạch nhập khẩu, không sử dụng chất bảo quản, lên men dài ngày... Riêng nhãn hàng SAGOTA PREMIUM thì sử dụng 100% lúa mạch và hoa bia, lên men dài ngày theo truyền thống, nên đặc biệt thơm ngon. Tất cả các dòng sản phẩm BIA SAGOTA đều được nấu và lên men trên dây chuyền hiện đại nên hương vị thơm đặc trưng của bia, sâu lắng, tinh tế và tốt cho sức khoẻ người sử dụng.
 
Đặc biệt là bia lon SAGOTA KHÔNG CỒN - Sagota Alcohol-Free Beer, đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng khi mà hiện nay các quy định của Chính phủ bắt đầu khắt khe để hạn chế những tác hại do lạm dụng bia rượu có nồng độ cồn cao. Đây là giải pháp công nghệ đóng góp nhiều cho sự phát triển của ngành sản xuất bia tại Việt Nam cũng như đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong việc thực hiện văn hóa uống có trách nhiệm.
 
Cũng nhờ vậy, đến nay sản phẩm của Sagota đã xuất sang thị trường Philippines và công ty cũng nỗ lực thúc đẩy đưa sản phẩm bia Sagota xuất khẩu sang các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Campuchia, Thái Lan…
 
 
Ông Văn Thanh Liêm, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Bia Sài Gòn – Bình Tây, khẳng định những sản phẩm mang thương hiệu BIA SAGOTA đang ngày càng được giới thiệu với bạn bè khu vực Đông Nam Á nói riêng và khắp thế giới nói chung. “Chính vì vậy, chúng tôi kỳ vọng thương hiệu bia Sagota sẽ để lại nhiều dấu ấn trong lòng bạn bè yêu bia trên khắp mọi nơi, cũng như đạt được nhiều thành công tại thị trường đồ uống Việt Nam. Các sản phẩm của Sagota cũng có cơ hội tìm đường xuất khẩu trong tương lai để phục vụ cộng đồng yêu bia trong khu vực và thế giới”, ông Văn Thanh Liêm nói.
 
Còn theo ông Nguyễn Văn Việt, Chủ tịch Hiệp hội Bia - Rượu - Nước Giải khát Việt Nam, cho biết trong những năm qua, ngành đồ uống Việt Nam đã có những đóng góp đáng kể cho nền kinh tế của đất nước. Những năm gần đây, ngành đã sản xuất đủ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu, góp phần thúc đẩy vào sự phát triển kinh tế - xã hội. Chỉ tính riêng năm 2017, ngành đồ uống Việt Nam đã đóng góp hàng chục nghìn tỷ đồng cho ngân sách nhà nước, tạo việc làm cho gần nửa triệu lao động sản xuất trực tiếp, gián tiếp và thương mại. Nhờ sự hiện đại hóa cao mà năng suất của ngành đồ uống có hiệu quả rất tốt, cao hơn các ngành khác.
 
Có thế nói, triển lãm Vietfood & Beverage và ProPack lần này là dịp để các doanh nghiệp trong ngành đồ uống Việt Nam giới thiệu đến người tiêu dùng các sản phẩm có lợi cho sức khoẻ, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm với mẫu mã phong phú, hấp dẫn. Đồng thời, đây cũng là dịp để các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm,tìm kiếm đối tác để ngày càng đưa sản phẩm của mình vươn xa đến thị trường quốc tế.
 
BIA SAGOTA cùng kỳ vọng sản phẩm và thương hiệu của mình sẽ vươn cao và bay xa đến các nước trên thế giới để qua đó người dân khắp nơi tên thế giới hiểu hơn về Việt Nam, mong muốn ít nhất một lần đến Việt Nam du lịch khám phá và trải nghiệm…